(131)
Các loại van công nghiệp đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Từ các tòa nhà cao tầng đến các cửa hàng, từ các thiết bị thăm dò không gian tới các nhà máy hạt nhân. Bạn sẽ tìm thấy các van thực hiện các chức năng cơ bản của chúng ở hầu hết mọi nơi. Toàn bộ hệ thống ống nước phụ thuộc vào van, và do đó điều quan trọng là phải lựa chọn các van công nghiệp phù hợp để tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất trong tất cả, để cải thiện chất lượng cuộc sống.
Khi lựa chọn các nhà cung cấp van công nghiệp thì người ta luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Vậy thì yếu tố nào đã khiến các sản phẩm van công nghiệp Đức “made in germany” có sức hút lớn vậy.
Hãy cùng tham khảo các lý do mà van công nghiệp có nguồn gốc ĐỨC lại được ưa chuộng đến vậy nhé.
* Sản phẩm an toàn nhất:
Các công ty Đức thiết kế và giám sát các van công nghiệp để hạn chế tác động của hóa chất đối với sự an toàn và sức khỏe của con người và môi trường. Điều này làm cho chúng trở thành nguồn an toàn và đáng tin cậy nhất cho các sản phẩm ống nước, đặc biệt là các loại van.
* Rất đáng tin cậy:
Phạm vi đầy đủ của các ống nước được chứng nhận với các cơ quan có thẩm quyền của tiểu bang. Do đó, các công ty mang các chứng nhận này được coi là đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất.
* Sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại nhất
Thiết kế của các công ty van công nghiệp Đức đảm bảo hoạt động vượt trội và ổn định trong thiết kế thiết bị. Sản phẩm của họ có khả năng chống ăn mòn cao, độ bền cao và mang lại giá trị đích thực cho đồng tiền. Sau đó, họ có được lợi thế cao hơn so với các đối thủ toàn cầu.
Những van vượt qua kiểm tra chấ t lượng ISO 9000 để đảm bảo chất lượng mà không ảnh hưởng. Họ tạo ra các sản phẩm, đáp ứng tất cả các yêu cầu và nhu cầu hàng ngày của ngành ống nước, cho các tòa nhà cao tầng hoặc bất cứ nơi nào khác cần hệ thống ống nước. Thông thường các đầu nối linh hoạt để sử dụng trong hệ thống ống nước đi kèm với bảo hành trọn đời.
1/ Người Đức tôn trọng những giá trị trường tồn
Nước Đức không phải là một dân tộc có mới nới cũ, người Đức thích những đồ vật có ký ức lịch sử, có ký ức văn hoá. Rất nhiều ngườ vẫn dùng những đồ vật được sản xuất từ thế kỷ trước.
Các ngôi nhà của người Đức xây từ 120 năm vẫn chưa đổ.
Nếu bị chiến tranh tàn phá họ vẫn cố gắng xây lại theo nguyên dạng ban đầu. Bởi người Đức có tình yêu mãnh liệt với đất nước, văn hoá và quý trọng lịch sử lâu đời.
2/ Coi trọng đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm thiêng liêng
Khi được hỏi tại sao nước Đức với 80,000,000 dân lại có tới 2300 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Người đứng đầu công ty siemens đã trả lời: điều này dựa vào thái độ làm việc của người Đức chúng tôi, đó là sự coi trọng từng chi tiết nhỏ của công nghệ sản xuất. Nhân viên của công ty ĐỨC chịu trách phải sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Kinh tế học của người Đức có hai điểm:
Đây chính là linh hồn của các doanh nghiệp chứ không phải là tối đa hoá lợi nhuận.
Tại Đức, không có doanh nghiệp nào bỗng dưng giàu có sau 1 đêm. Họ thường bắt đầu với những công ty nhỏ, công ty chậm chuyên về một lĩnh vực một sản phẩm nào đó. Nhưng hiếm có công ty kém và không có công ty giả.
Họ thường là các công ty nổi tiếng trên 100 tuổi chú trọng chất lượng sản phẩm và giá cả được gọi là các “các quán quân ẩn mình”
3/ Chú trọng bản chất, cân nhắc lâu dài.
Phần lớn người dân Đức đều sống trong các thành phố vừa và nhỏ có từ 50 – 200,000 người. Ở thành phố, nơi cao nhất thường là đỉnh của nhà thờ, các công trình khác không được vượt qua độ cao này. Một vị giáo sư từng nói: “thành phố nhỏ thì rất dàng giữ đúng giờ. Nếu muốn thành phố không bị tắc đường cần có 2 điều kiện. Thứ 1, bất cứ căn nhà nào đều phải không quá 5 tầng. Ở Đức anh muốn xây căn nhà 6 tầng cần phải có hội nghị bỏ phiếu thông qua. Thứ 2, bất cứ thành phố nào đều cần có một nữa không gian là đường xá.“
4/ Người Đức không tin có “hàng tốt giá rẻ”
Giá cả không phải là điểm mạnh của hàng made in germary. Chính người Đức cũng thừa nhận hàng Đức là hàng tốt giá không hề rẻ. Ưu thế của hàng Đức là chất lượng, công nghệ đặc biệt và dịch vụ hậu mãi ưu việt.
Theo nhận thức của người Đức chất lượng cao hay thấp chủ yếu sản phẩm có dùng lâu bền hay không. Những sản phẩm thông thường của các doanh nghiệp Đức đều là sản phẩm có trình độ hàng đầu thế giới, độ khó cao. Khoảng 30% các sản phẩm xuất khẩu của Đức trên thị trường quốc tế đều là sản phẩm độc nhất và không có đổi thủ cạnh tranh
Trong kinh doanh, người Đức cũng cần lợi nhuận nhưng họ không chỉ chăm chăm chạy theo đồng tiền. Họ mở rộng tầm mắt, quan tâm đến sự phát triển vững.
Có rất nhiều thương hiệu van công nghiệp Đức “made in germany” phổ biến trên thế giới hiện nay. Tiêu biểu chúng ta có thể kể tên như: KSB Armaturen, ARI Armaturen, SamSon Control valve, emerson….
Xem sản phẩm: van cầu KSB/ Đức